Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Bán và cho thuê đào tết 2018 tại Hà Nội

Thị trường đào tết 2018 tại Hà Nội đã bắt đầu từ tháng 11, 12, khách hàng có thể đặt mua và thuê trước tết để được giá rẻ nhất và chọn được cây đào đẹp nhất.

Nhà vườn Hoàng Hoan chuyên bán và cho thuê đào tết 2018 tại Hà Nội phục vụ nhu cầu chơi đào tết của mọi đối tượng khách hàng dịp tết đến.

Bán và cho thuê đào tết 2018 tại Hà Nội uy tín giá rẻ

Là nhà vườn chuyên trồng đào tết phục vụ người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận chơi Tết, tại vườn chúng tôi có hàng trăm cây đào độc đep với giá rẻ chỉ từ 1.5 triệu đến 150 triệu rẻ nhất thị trường Hà Nội.

Bán và cho thuê đào tết 2018

Chúng tôi bán và cho thuêđào tết tại Hà Nội các loại đào dáng: đào dáng trực, đào dáng hoành, đào dáng huyền... đào thế các loại: đào thế long thăng, đào thế thông tâm hữu trạch, đào thế song thụ, đào thế phụ tử...

Chúng tôi cũng là nhà vườn nổi tiếng với dịch vụ cho thuê đào cổ giá trị trên 50 năm được đánh trực tiếp từ trên rừng về giá cho thuê phù hợp với các cơ quan, công ty, doanh nghiệp lớn... trên địa bàn Hà Nội.

Dịch vụ bán và cho thuê đào tết tại Hà Nội vận chuyển tận nơi.

Nhằm phục vụ khách hàng mua và thuê đào tết2018 của Hoàng Hoan một cách chuyên nghiệp nhất chúng tôi có xe ô tô chuyên dụng với thùng chứa lớn vận chuyển tận nơi đảm bảo không gãy rụng cho khách hàng trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Với đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm và các nghệ nhân trồng đào lâu năm giàu tâm huyết, chúng tôi khẳng định mọi cây đào đều đạt tiêu chuẩn kỹ thuật ươm trồng, hoa nở đẹp đúng ngày tết.

Đào tết Hà Nội 2018

Địa chỉ bán và cho thuê đào 2018 tại Hà Nội - Vườn đào Hoàng Hoan

Sở hữu vườn đào với diện tích lớn nhất trên đất Nhật Tân, chúng tôi khuyến khích khách hàng qua xem đào trực tiếp để lựa chọn thue dao tet các loại đào đa kiểu dáng khác nhau.

Quý khách đến xem và mua đào có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0948111981 - 0978981238

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét